தினம் ஒரு சொல் .43 [ 11 /10/2018 ]
“கார்த்திகை
மாதத்து நாயென” – ஒரு சொல் வழக்கு உண்டு .விலங்குகளின் பாலியல் வேட்கை குறிப்பிட்ட
ஆண்டின் குறிப்பிட்ட காலத்தில் மட்டும் மிகும் .இதனை இனப்பெருக்க காலம் என்பர் .மீனுக்கும்
அப்படி உண்டு .எல்லா உயிரினங்களுக்கும் அப்படி உண்டு .
ஆனால் மனித இனம் மட்டுமே ஆண்டு முழுவதும் பாலியல்
வேட்கையை சுமந்து திரிகிறது .இதற்கு வயதோ பாலினமோ நேரம்காலமோ தடை இல்லை. உடல் இச்சையாக
மட்டும் அல்ல ,மனதாலும் இச்சை கொள்ளும் உயிரினம் மனித இனம் மட்டுமே என நான் நினைக்கிறேன்
. அறிவியலாளர் தெளிவுபடுத்தட்டும் .
மனிதரின் பாலியல் வேட்கை கற்பனைக் கதவுகளைத்
திறந்துவிட்டுள்ளது .ஓவியமாய் ,சிற்பமாய் ,கதையாய் ,கவிதையாய் படைப்பின் சகல பரிமாணங்களிலும்
பாலியல் தலைநீட்டும் . சிக்மன் பிராய்டு சகல நோய்க்கும் சமூக நோய்க்கும் இந்த பாலியல்
ஈர்ப்பே மையமெனச் சொல்ல .இன்னும் விவாதம் முடியவில்லை .அது தனி.
பாலியல் வேட்கை ,பாலியல் தேர்வு எதுவும் பிழை
அல்ல ; எப்போதெனில் பாலின சமத்துவம் பேணப்படும் போதே ! ஆண் ,பெண் இருபாலரிடமும் பிழையான
புரிதலும் போக்கும் உண்டு .இது ஒரு வழிப்பாதை அல்ல .
ஆயின் ஆணின் செயல்களை ஏதாவது ஒரு வகையில் நியாயப்படுத்தி
ஒப்புக் கொள்ளும் அல்லது கண்டு கொள்ளாமல் ஒதுக்கச் சொல்லும் சமூகம் பெண் என வரின் சீதையைப்
போல் நெருப்புக் குண்டத்தில் இறங்கச் சொல்கிறது .
இது சமூக நடப்பாய் உள்ளது .வீட்டில் இது பெரும்
ஒழுக்க வேலி என புனித முலாம் பூசப்பட்டு பெண்ணுக்கு மட்டுமே பூட்டும் அநீதி நிறைந்திருக்கிறது .இது அநீதி ,குற்றம்
என்கிற புரிதல் வீட்டில் இல்லவே இல்லை .
கற்புநிலை எனச் சொல்லவந்தால் அதை இருகட்சிக்கும்
பொதுவில் வைக்கும் நாள் எந்நாளோ ?
பாலியல் புரிதல் பிழையற அமைய ,ஒவ்வொரு ஆணோடும்
பெண்ணோடும் பாலியல் விவாதம் தொடங்க வேண்டியது காலத்தின் கட்டாயமோ ? யார் யாரோடு எப்படி
உரையாடுவது என்பதே மிகமுக்கியம் .
0 comments :
Post a Comment